Chính sách bảo hành

Để mang lại sự an tâm cho Quý khách hàng cũng như khẳng định chất lượng của sản phẩm / dịch vụ, Xmagic triển khai bảo hành trên tất cản các sản phẩm mà Xmagic sản xuất và phân phối

1. Mục đích của chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành với các sản phẩm được cung cấp bởi Plextone nhằm mong muốn mang đến cho khách hàng sự an tâm về sản phẩm và khẳng định chất lượng sản phẩm của Plextone mang đến thị trường.

2. Điều kiện bảo hành

- Sản phẩm / dịch vụ được sản xuất hoặc phân phối bởi Plextone;

- Sản phẩm / dịch vụ có áp dụng chính sách bảo hành, tùy thuộc vào từng sản phẩm được cung cấp bởi Plextone mà sẽ có chính sách bảo hành riêng;

- Thời gian bảo hành của sản phẩm / dịch vụ còn hiệu lực;

- Tem niêm phong / tem thương hiệu / mác sản phẩm / dịch vụ vẫn còn nguyên vẹn.

3. Thời gian bảo hành

Tùy thuộc vào từng sản phẩm / dịch vụ mà sẽ có thời gian bảo hành khác nhau, được niêm yết trực tiếp trên sản phẩm

4. Phương thức bảo hành

- Bảo hành trực tiếp tại Công ty Plextone;

- Khi sản phẩm bị lỗi / hỏng hóc / hao mòn do nhà sản xuất gây ra sẽ được bảo hành nhanh chóng;

- Bảo hành sửa chửa hoặc đổi mới sản phẩm, tùy thuộc vào tính chất sản phẩm / dịch vụ có khả năng sửa chửa hay không, được thẩm định bởi đội ngũ kỹ thuật Plextone và quyết định;

- Plextone áp dụng bảo hành điện tử, thông qua số điện thoại Quý khách đã mua hàng.

5. Hướng dẫn bảo hành

- Quý khách hàng vui lòng thông báo hiện trạng sản phẩm / dịch vụ cần bảo hành về Plextone để được đội ngũ Plextone hỗ trợ bảo hành theo quy định;

- Nếu Quý khách gần địa chỉ Công ty Plextone, hãy mang hàng đến tận nơi để được bảo hành;

- Trường hợp Quý khách ở xa hoặc không thuận tiện di chuyển / vận chuyển hàng vui lòng thông báo cho nhân viên hỗ trợ để được hỗ trợ lấy hàng tận nơi thông qua Chành xe hoặc Đơn vị vận chuyển

- Khi nhận được hàng về kho Plextone sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm, thẩm định sản phẩm để đưa ra phương án bảo hành phù hợp cho Quý khách hàng theo quy định;

- Thời gian xử lý bảo hành sản phẩm / dịch vụ không quá 7 ngày làm việc, kể từ ngày hàng được nhận về kho Plextone thành công.

6. Từ chối bảo hành

Plextone xin phép từ chối bảo hành nếu sản phẩm bị lỗi / hỏng hóc do các trường hợp sau:

- Không phải lỗi do nhà sản xuất / nhà phân phối sản phẩm

- Sản phẩm bị bể vỡ, hỏng hóc,... do tác nhân ngoại lực tác động lên sản phẩm gây ra

- Sản phẩm sử dụng không đúng mục đích ban đầu của sản phẩm

- Sản phẩm bị ảnh hưởng bởi các tác nhân thiên nhiên nằm ngoài sự chịu đựng cam kết ban đầu của sản phẩm: nắng, mưa, thiên tai,...

- Sản phẩm vượt quá thời gian bảo hành

Bài viết cùng lĩnh vực

Giao dịch và vận chuyển

Giao dịch và vận chuyển

Plextone chấp nhận đơn hàng và xử lý đơn hàng của quý khách nhanh chóng, không quá 24 giờ làm việc. Hỗ trợ giao hàng toàn quốc với tất cả đơn...[Chi tiết]

Date: 17/06/2021    Views: 737

Hướng dẫn mua hàng

Hướng dẫn mua hàng

Plextone là website giới thiệu sản phẩm và đồng thời cho phép đặt hàng online với tất cả sản phẩm, tùy thuộc vào tính chất sản phẩm và số...[Chi tiết]

Date: 01/06/2021    Views: 713

Chính sách thanh toán

Chính sách thanh toán

Plextone chấp nhận thanh toán với nhiều phương thức thanh toán khác nhau: thanh toán trực tiếp, thanh toán qua chuyển khoản, thanh toán QRcode và thanh toán...[Chi tiết]

Date: 01/06/2021    Views: 786

Chính sách đổi - trả hàng

Chính sách đổi - trả hàng

Để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán hàng của Plextone sẽ hỗ trợ khách hàng đổi...[Chi tiết]

Date: 01/06/2021    Views: 787

Chính sách bảo mật thông tin

Chính sách bảo mật thông tin

Plextone cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Bạn vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn...[Chi tiết]

Date: 01/06/2021    Views: 760